Chính sách vận chuyển

DEFA cung cấp mọi thông tin chi tiết rõ ràng nhất về điều khoản và điều kiện vận chuyển với khách hàng để đạt được sự đồng thuận cao nhất và thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp của công ty 

1. Giao hàng tại nhà

Để đảm bảo việc vận chuyển diễn ra thành công, Defa cần sự chấp thuận của khách hàng trong quá trình ký kết hợp đồng vận chuyển với bên thứ 3. Dưới đây là các câu hỏi thường gặp liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa:

a. Khi nào tôi sẽ nhận được hàng hóa?

Thời gian giao hàng ước tính sẽ được ghi nhận trong hợp đồng. Tuy nhiên, điều này không đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được vận chuyển đến đúng thời gian yêu cầu của quý khách do quá trình giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến do các lý do khách quan bên ngoài mang lại. Các quý khách điều phối viên của DEFA ước tính thời gian giao hàng dựa vào tổng số thời gian sau: thời gian thiết kế sản phẩm, thời gian thi công sản phẩm, thời gian đóng gói sản phẩm, thời gian chuyển giao sản phẩm đến bên thứ 3 và thời gian bên thứ 3 giao hàng đến địa chỉ của quý khách. Sau khi nhận được sản phẩm hoàn tất thi công, đóng gói, và lên lịch vận chuyển, DEFA sẽ liên hệ với quý khách qua số điện thoại đã cung cấp để xác định thời gian trong tuần quý khách có thể nhận hàng tại địa chỉ. Quý khách có thể lựa chọn thời gian nhận hàng trong khoảng từ 8 giờ sáng đến 5 giờ tối trong ngày. Trước khi tiến hành vận chuyển, đơn vị sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận thời gian nhận hàng cũng như cung cấp lịch trình vận chuyển.

b. Tôi cần chuẩn bị những gì trong quá trình nhận hàng?

Đơn vị vận chuyển được ký hợp đồng để vận chuyển hàng hóa đến một căn phòng quý khách đã lựa chọn tại địa chỉ. Tuy nhiên, trong trường hợp không thể vận chuyển đến căn phòng đó, đơn vị vận chuyển sẽ đặt hàng hóa tại một căn phòng thay thế ở cùng địa chỉ. Quý khách cần đảm bảo rằng căn phòng có đầy đủ không gian và hỗ trợ để tiếp nhận hàng hóa như hành lang, cầu thang gác và thang máy.

c. Ai sẽ có trách nhiệm ký nhận hàng hóa?

Khách hàng hoặc người đại diện có xác nhận uỷ quyền (trên 18 tuổi) phải có mặt tại ngày đã thỏa thuận để tiến hành nhận hàng. Trong trường hợp không ai có khả năng nhận hàng, quý khách hàng có trách nhiệm thanh toán toàn bộ phí tái vận chuyển trong lần giao hàng tiếp theo dựa theo chi phí của đơn vị vận chuyển. Cả Defa và đơn vị vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách thuê một bên khác để chấp nhận, tiếp nhận và ký bàn giao hàng hóa bị lỗi (không có ký hiệu đóng gói, sản phẩm bị lỗi hoặc thất lạc)

d. Tôi có trách nhiệm gì trong quá trình vận chuyển trên?

Quý khách cần đảm bảo việc ký nhận Hóa đơn giao hàng trước sự có mặt của đại diện đơn vị vận chuyển để chứng minh rằng hàng hóa đã được vận chuyển thành công. Ngoài ra, quý khách cần kiểm tra sản phẩm thật cẩn thận để chắc chắn rằng không có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng hay thất lạc nào. Trong trường hợp xảy ra hỏng hóc, thất lạc hay đóng gói sai quy định, hãy bàn giao lại sản phẩm ngay cho nhân viên DEFA đang có trách nhiệm thi công lắp đặt sản phẩm của quý khách. Hóa đơn giao hàng được ký nhận mà không có bất kỳ phản hồi nào đồng nghĩa sản phẩm đó đã được vận chuyển thành công và khách hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm với sản phẩm kể từ khi quá trình vận chuyển và lắp đặt hoàn tất.

e. Có những chi phí vận chuyển nào?

Với các đơn hàng trên 20,000,000 VNĐ, DEFA sẽ hỗ trợ toàn bộ phí vận chuyển khi giao hàng tới quý khách. Với các hoá đơn dưới 20,000,000 VNĐ, phí vận chuyển và lắp đặt sẽ là 500.000 VNĐ/chuyến.

f. Vận chuyển hàng hóa đến triển lãm thương mại hoặc Trung tâm hội nghị như thế nào? Để đảm bảo việc vận chuyển diễn ra nhanh nhất có thể, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Hãy liệt kê chi tiết các yêu cầu của quý khách khi vận chuyển sản phẩm đến buổi triển lãm hay trung tâm hội nghị. Quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin phụ để đảm bảo việc vận chuyển diễn ra chính xác. Phí vận chuyển thêm sẽ được tính dựa trên yêu cầu thời gian và địa điểm của quý khách.

g. Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt hàng không? Quý khách có thể thay đổi địa chỉ giao hàng khi thông báo về sự thay đổi trước 24 giờ trước ngày thoả thuận giao hàng. Các đơn hàng được đặt qua Internet hoặc điện thoại sẽ được sản xuất ngay lập tức nhằm đảm bảo tiến độ và thời gian giao hàng.

2. Vận chuyển đơn hàng không tại nhà

a. Thời gian giao hàng ước tính sẽ được ghi nhận trong hợp đồng

Tuy nhiên, điều này không đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được vận chuyển đến đúng thời gian yêu cầu của quý khách do quá trình giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến do các lý do khách quan bên ngoài mang lại. Các quý khách điều phối viên của DEFA ước tính thời gian giao hàng dựa vào tổng số thời gian sau: thời gian thiết kế sản phẩm, thời gian thi công sản phẩm, thời gian đóng gói sản phẩm, thời gian chuyển giao sản phẩm đến bên thứ 3 và thời gian bên thứ 3 giao hàng đến địa chỉ của quý khách.

b. Có bao nhiêu đợt vận chuyển cho mỗi đơn hàng?

Thông thường, khi quý khách sử dụng trọn bộ sản phẩm của DEFA, toàn bộ sản phẩm sẽ được bàn giao 1 lần. Nhưng nếu quý khách sử dụng trọn bộ dịch vụ từ thiết kế, thi công tới lắp ráp sản phẩm, DEFA có thể sẽ cần vận chuyển nhiều hơn một lần để đảm bảo chất lượng nội thất tốt nhất cho khách hàng.

c. Tôi có trách nhiệm gì trong quá trình vận chuyển trên?

Quý khách cần kiểm tra sản phẩm thật cẩn thận để chắc chắn rằng không có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng hay thất lạc nào. Trong trường hợp xảy ra hỏng hóc, thất lạc hay đóng gói sai quy định, hãy liên hệ với Defa trong vòng 24 giờ sau khi nhận, DEFA sẽ có trách nhiệm kiểm tra, khắc phục sự cố để đúng với thoả thuận của hai bên trong thời gian sớm nhất.